- Thông tin minh bạch – Tiêu dùng an toàn.
- An toàn cho người tiêu dùng trong các giao dịch trực tuyến.
- Bảo vệ quyền và lợi ích của người tiêu dùng trong thương mại điện tử.
- Người tiêu dùng có quyền được cung cấp đầy đủ và chính xác các thông
tin khi giao dịch.
- Coi trọng quyền lợi, sức khỏe người tiêu dùng.
- Hãy bảo vệ thông tin của người tiêu dùng.
- Hãy trở thành người tiêu dùng thông thái để tự bảo vệ quyền lợi của chính
mình.
- Xây dựng môi trường kinh doanh trực tuyến minh bạch, công bằng và an
toàn cho người tiêu dùng.
- Chung tay xây dựng một môi trường công bằng, toàn diện và đáng tin cậy
cho người tiêu dùng.
- Đẩy mạnh tiêu dùng hàng Việt, thúc đẩy sản xuất phát triển.
- Bảo vệ và xây dựng thương hiệu là bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
- Thúc đẩy sản xuất, tiêu dùng bền vững.
- Tiêu dùng xanh, cùng sống lành.
- Không sản xuất và tiêu dùng sản phẩm có hại cho sức khỏe và môi trường.
- Tiêu dùng sản phẩm và dịch vụ xanh để bảo vệ môi trường và sức khỏe
cộng đồng.
- Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng là trách nhiệm chung của toàn xã hội.
- Chống buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả, bảo vệ quyền lợi người
tiêu dùng.
- Kinh doanh lành mạnh, tiêu dùng bền vững.
- Kinh doanh lành mạnh, nâng cao niềm tin của người tiêu dùng.
- Người tiêu dùng có quyền được an toàn, khiếu nại và bồi thường.
- 1800-6838 – Tổng đài tư vấn, hỗ trợ người tiêu dùng trên toàn quốc.
Trường trung học cơ sở
Măng Tố
Hưởng ứng Ngày Quyền người tiêu dùng Việt Nam 15/3/2024
.